30/1/14

Tâm Sự Của Một Người Bán Hàng

Trong những ngày cuối năm ,chúng tôi có tham gia hội chợ xuân tại Triển Lãm Nông Nghiệp Hoàng Quốc Việt. Những ngày đầu tiên, số tiền thu được mỗi ngày chỉ được hơn 5 triệu, lúc đó chúng tôi cảm thấy khá buồn và chán nản, cảm thấy thất vọng vô cùng vì không hiểu sao sản phẩm rượu của mình làm ra vẫn chưa được xã hội chấp nhận nhiều .  Nhưng cũng vẫn kiên trì bán hàng vì với một mục tiêu là giới thiệu và quảng bá sản phẩm.


Chúng tôi bán hàng với hết tâm huyết và lòng yêu nghề, và với một mong muốn là đem đến cho xã hội một sản phẩm rượu ngon, chất lượng tốt, đả bảo sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.  Có lẽ ai chưa từng đi bán hàng bao giờ thì sẽ không  bao giờ hiểu được  nỗi khổ của họ. Bán hàng như "làm dâu trăm họ" vậy. Khi tôi đi mua một sản phẩm nào đó, tôi mua chúng mặc dù nhiều khi tôi cũng không quan tâm đến sản phẩm đó có thực sự chất lượng hay không, đơn giản bởi vì tôi là một khách hàng dễ tính. Nhưng không phải khách hàng nào cũng giống tôi, khi tôi trực tiếp là người bán hàng tôi gặp rất nhiều những vị khách khó tính. Họ đặt ra cho tôi những câu hỏi những câu mà một sinh viên như tôi bán hàng giúp bố mẹ, tôi chưa hề gặp phải. Tôi cũng có chút băn khoăn nhưng tôi hiểu rằng khi họ mua một sản phẩm nào đó thì họ cần biết rằng nó có thực sự an toàn hay không vì đây là một loại đồ uống thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Và mỗi lần như vậy, tôi đều hỏi mẹ tôi vì mẹ là một người am hiểu về sản phẩm nhà mình nhất. Cứ nhiều lần như vậy, tôi dần hiểu ra được nhiều vấn đề và giải quyết nó một cách thuyết phục nhất.

Sau một tuần bán hàng, tôi dần cảm thấy số lượng hàng bán được nhiều hơn, mừng thầm vì  có lẽ sản phẩm nhà mình cũng dần được chấp nhận trên thị trường. Trong những ngày cuối cùng, doanh thu của chúng tôi tăng từ hơn năm triệu lên đến hai mươi  triệu trong một ngày. Cảm thấy vui mừng và phấn khởi vì chỉ tiêu dặt ra ngoài mong đợi.

Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là dù có gặp khó khăn  gì đi chăng nữa, ta chỉ cần có niềm tin, niềm tin sẽ đưa ta đến bến bờ mong đợi.

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm của chúng tôi thì có thể tìm tại đây  
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi. Chúc quý khách luôn có nhiều sức khỏe, an khang và thịnh vượng.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét