29/1/14

Giới thiệu chung về rượu Đào Công Thành

Kính gửi quý khách hàng !
Chắc hẳn ai trong chúng ta, các đấng mày râu, các chị em phụ nữ, và kể cả người già.. dù chưa một lần được thưởng thức thì cũng đã từng nghe đến một loại đồ uống khoái khẩu đặc biệt của nam giới –đó chính là rượu.


Rượu từ xưa đến nay đã đi vào trong đời sống sinh hoạt của không ít gia đình Việt, trở thành một thứ đồ uống không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. 
 Rượu là một phương tiện để người ta có thể giao lưu với nhau, ngồi lại gần nhau để bàn bạc công việc làm ăn. Về khía cạnh tâm lý, rượu là chất giúp người ta cân bằng các loại cảm xúc như buồn bã, cô đơn, vui sướng tột độ. Rượu còn gắn liền với các loại hình tôn giáo khác nhau của nhân loại…
Nói đến rượu người ta dễ nghĩ tới khía cạnh xấu: nghiện rượu hoặc nát rượu! Thật ra không cứ gì rượu, đồ uống nói riêng và thực phẩm nói chung, kể cả thuốc bổ,nếu dùng thái quá đều có hại. Hãy quên đi một Chí phèo nát rượu để nhớ về bức tranh ông tiên râu tóc bạc phơ, má đỏ như quả đào, một tay chống gậy, một tay cầm bầu rượu thì rượu là biểu tượng của Phúc,Lộc,Thọ,Khang,Ninh.

 Nhiều nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới cho rằng Rượu là một phát minh vĩ đại của con người sau Lửa. Khi phát minh ra lửa thì con người bắt đầu ăn thịt chín. Đến lúc động vật hiếm dần , con người chuyển sang ăn thực vật. Mà một trong những loài thực vật đầu tiên con người cổ xưa tìm ăn là qủa nho, loại quả hoang dại mọc ở vùng châu thổ Sông Nin. Rồi quả nho cũng trở nên thưa vắng. Với bản tính tư hữu, con người đem nho về cất giấu tại nơi ở của mình. Nho được ủ lại sau mấy ngày đem ăn họ cảm thấy khoẻ hơn, thông minh hơn, yêu đời hơn…Và họ liền đặt cho cái lâng lâng đó một biệt danh là Spirit, nghĩa là linh hồn, ngày nay thuật ngữ đó là Rượu.
Rồi từ đấy, lúc vui, khi buồn, cả lúc bình thường người ta đều uống rượu. Đám cưới uống rượu để chia vui, đám tang uống rượu để chia buồn

Hàng thiên niên kỷ đã trôi qua, tình trạng lạm dụng rượu có khi đã gây ra những hậu quả tiêu cực nhưng ít có khi nào lên tới quy mô một vấn đề xã hội. Nói cho đúng ra thì từ thức uống, đồ ăn cho đến vật dùng mà con người cần đến thì đều có cái lợi và có cái hại, tùy theo cách dùng, lượng dùng và lúc dùng mà thôi. Rượu cũng không nằm ngoài quy luật đó.

 Hơn nữa, rượu với người vốn có một lịch sử gắn bó lâu đời. Trong cuộc sinh tồn gian nan, đối mặt hàng ngày với thiên nhiên hùng mạnh, bí ẩn và khôn lường, rượu đã là chất xúc tác cho lòng dũng cảm, kích thích chí khôn ngoan, đẩy xa nỗi do dự và giúp kết nối những nhóm, những tập thể trước những công việc nặng nề, khó khăn. Khi mệt mỏi, rượu lại giúp người ta thư giãn, đem lại trạng thái lâng lâng, một khoái cảm mơ màng không gì có thể sánh được. Vừa làm thư giãn, vừa gây kích thích, rượu giúp người ta quên , lại cũng giúp người ta nhớ và còn hơn cả tôn giáo, rượu mang lại cho người ta một cảm thức về một tình trạng siêu thoát hay một viễn tưởng giải thoát khỏi sự hạn hẹp của kiếp nhân sinh. Như thế, rượu dường như là một thứ vật chất bị tinh thần hoá hay là một hiện thân của tinh thần mà con người tìm ra, sáng tạo ra để làm bạn song hành với mình.
Đúc kết kinh nghiệm của cha ông ta từ bao đời nay, chúng tôi đã nghiên cứu và sáng tạo để đến bây giờ có thể tự tin gia mắt quý khách hàng một sản phẩm rượu truyền thống mang thương hiệu RUCOTA-Rượu  Công Thành. 


Rượu có cái tên là Rượu Công Thành chỉ đơn giản vì đây là tên của người đã thành lập nên thương hiệu rượu uy tín này.Rượu được chưng cất theo phương pháp gia truyền của ông cha để lại từ lâu đời kết hợp lên men tự nhiên. Qui trình lên men và chưng cất rượu thì quá đơn giản. Cùng với quá trình lên men chuyển đường thành rượu có kèm theo trên 20 tạp chất khác nhau như: aldehyt axetic, ester etylaxetat, metanol, izobutanol, furfurol và một số kim loại nặng là chì, đồng, kẽm v.v... nếu chưng cất chỉ một lần thì các tạp chất này bốc hơi và ngưng tụ cùng với rượu, mặc dù chưa đủ liều lượng gây tử vong nhưng nó làm cho ngừoi ta say.  Chính vì vậy, sớm lường trước được hậu quả của các tạp chất đó, Rượu Công Thành chúng tôi sử dụng hệ thống tháp chưng cất để khử các độc tố có trong rượu,nguyên tắc hoạt động của tháp chưng cất rượu của chúng tôi là đưa rượu lên nồng độ cao khoảng 80-90 độ, tại nồng độ này thì các tạp chất cũng như các độc tố có trong rượu sẽ  tách ra khỏi rượu và  rượu trở thành nguyên chất được Y tế thế giới cho phép.

Tháp chưng cất rượu

Khi uống Rượu Công Thành tửu khách sẽ có cảm giác thực sự an toàn, dùng rượu trong mỗi bữa ăn với một lượng vừa đủ sẽ giúp kích thích tiêu hóa, tăng lưu thông khí huyết(hoạt huyết), kích thích hệ thần kinh đặc biệt là thần kinh trung ương.Rượu được khử hết độc tố nên người uống có cảm giác êm dịu, không cay nồng và sảng khoái ,khoan thai.
Rượu Công Thành chúng tôi luôn làm việc theo phương châm đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm. 
Huy chương vàng VIET NAM  BEST FOOD


Rượu của chúng tôi đã qua kiểm định về chất lượng, được cấp phép lưu hành và đăng kí độc quyền về nhãn hiệu. Bất kể những hành vi làm nhái rượu của chúng tôi đều vi phạm pháp luật. 
Rượu Công Thành đã tham gia rất nhiều hội chợ triễn lãm lớn trên toàn quốc và giành được nhiều huy chương và bằng khen từ các ban ngành liên quan như: đạt huy chương vàng VIET NAM  BEST FOOD ( thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng), huy chương vàng tại AGOVIET( hôi chợ triễn lãm nông nghiệp quốc tế hàng đầu Việt Nam).....



1 nhận xét :

  1. Rượu này tôi cũng đã mua về biếu và được mọi người khen rất nhiều.

    Trả lờiXóa