30/1/14

Rượu Táo Mèo- Qùa tặng đến từ núi rừng



Táo mèo là một loại cây tự nhiên mọc trên các dãy núi cao vùng Tây Bắc. Qủa táo chín có hương thơm đặc biệt và vị chua chát, hơi ngọt. Táo mèo là vị thuốc nổi tiếng có tác dụng chống lão hóa, tăng sự tuần hoàn máu  và tim mạch, giảm đau, an thần. Biết được những tác dụng tuyệt vời đó từ Táo mèo mà chúng tôi đã đem về để ngâm ra loại rượu Táo mèo mang thương hiệu Rucota- Đào Công Thành để phục vụ nhu cầu đồ uống cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.


RượuTáo mèo Rucota Đào Công Thành được sản xuất từ những quả táo mèo chất lượng cao vùng Tây Bắc được chọn lựa kỹ càng. Sau khi thu hoạch, quả táo mèo sẽ được đem rửa sạch, để ráo, cho vào máy cắt lát. Một phần sẽ được ủ kỹ để chiết xuất lấy dịch quả và hương thơm tự nhiên nguyên chất, phần còn lại được cho vào ngâm với rượu nếp được chính doanh nghiệp chúng tôi trưng cất theo phương thức truyền thống cho đến khi rượu có màu vàng nhạt và có độ sánh, thơm nồng.



Rượu Táo mèo Rucota Đào Công Thành được ngâm ủ và pha chế theo công thức gia truyền. Sảm phẩm hoàn thành có màu vàng nhạt mang hương thơm đặc biệt của táo chin và vị ngọt dịu tự nhiên kèm vị chát và chua thanh của táo mèo..


Đào Thanh


0 nhận xét :

Đăng nhận xét