30/1/14

Rượu RUCOTA-Rượu Công Thành xin cam kết với khách hàng

Rượu RUCOTA- Rượu Công Thành chúng tôi xin lấy thương hiệu, uy tín và danh dự ra để cam kết với khách hàng rằng sản phẩm rượu của chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà bán rẻ đạo đức, bán rẻ lương tâm nghề nghiệp.

Các Loại Rượu Truyền Thống Của Hãng: Rượu Dừa + Rượu Táo Mèo + Rượu Ba Kích + Rượu Nếp Cái + Rượu Chuối Hột....
Chứng nhận tiêu chuẩn
rượu RUCOTA
Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
vệ sinh an toàn thực phẩm
Giay phép sản xuất rượu thủ công
Chứng nhận tiêu chuẩn rượu dừa Đào Công Thành
Chứng nhận tiêu chuẩn rượu ba kích tím


🌟 Sản phẩm rượu RUCOTA- Rượu Công Thành đã được sở y tế Hưng Yên chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và được Cục đo lường chất lượng công bố các thành phần có trong rượu ở trong giới hạn cho phép.Qúy khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

🌟 Chứng nhận đạt tiểu chuẩn, chất lượng, an toàn cho người sử dụng >>> Được Bộ Y tế kiểm định và sở Y tế Tỉnh Hưng Yên chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cho từng sản phẩm: Số 30/2017 YTHY – CNTC

🌟 Cam kết chất lượng rượu 100% nấu, ngâm, ủ lên men, theo phương thức thủ công, truyền thống, gia truyền, không chất bảo quản.

🌟 Cam kết hoàn tiền gấp 5 lần cho khách hàng nếu sử dụng gây đau đầu, không phải rượu nấu lên men theo phương thức thủ công, truyền thống hay có chất bảo quản.

🍸 Chúng tôi cũng đã đạt được rất nhiều bằng khen, giấy khen, giải thưởng của các cơ quan, tổ chức trao tặng như: Giải thưởng Viet Nam Best Food (Thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng), được người tiêu dùng bình trọn là thực phẩm tốt, an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

🌴 Chúng tôi hứa sẽ nghiên cứu, chế biến ra nhiều loại rượu có lợi cho sức khỏe, đáp ứng được một cách đầy đủ nhất nhu cầu của quý khách hàng. Rất vui và hân hạnh cho chúng tôi khi nhận đươc những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng!  🌟

" Cảm Ơn Quý Khách Hàng Đã Tin Dùng
Chúc Quý Khách An Khang Thịnh Vượng "

🌟 Rượu Truyền Thống Hưng Yên: RUCOTA ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa Chỉ Sản Xuất: HTX Rượu Thành Nhàn - Đào Xá - Nghĩa Dân - Kim Động - Hưng Yên





0 nhận xét :

Đăng nhận xét